NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (THU NHẬP 15.000.00Đ/THÁNG - 20.000.000Đ/THÁNG)
Mô tả công việc
-
Khai thác khách hàng từ Data có sẵn của công ty (Fanpage, Tiktok, Hotline,...)
-
Giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm/chính sách của Công ty.
-
Báo giá và chốt đơn, thúc đẩy giao hàng
-
Xây dựng các mối quan hệ tốt, chăm sóc khách hàng cũ của mình.
-
Kết hợp với bộ phận Marketing tìm ra giải pháp và chiến lược kinh doanh để đảm bảo kế hoạch và doanh số.
Yêu cầu ứng viên
-
Độ tuổi: 1988 - 2000, ưu tiên chưa có gia đình
-
Nhiệt huyết, có trách nhiệm trong công việc.
-
Có đam mê kiếm nhiều tiền.
-
Ưu tiên có từ 1 năm kinh nghiệm liên quan tới vị trí ứng tuyển.
-
Có laptop cá nhân
Quyền lợi
-
Lương cứng: Từ 8.000.000 VNĐ + thưởng KPI tuần + hoa hồng (Thu nhập trung bình: 10.000.000 - 20.000.000 VNĐ/tháng)
-
Phụ cấp cơm trưa 30.000 VNĐ/ngày, gửi xe 150.000 VNĐ/tháng, thưởng tháng lương thứ 13,14,15 dựa vào hiệu quả công việc.
-
Gói chính sách đào tạo bên ngoài, đào tạo nội bộ: BLĐ trực tiếp đào tạo và thuê giảng viên ngoài về đào tạo.
-
Xét tăng lương điṇh kỳ 6 tháng/lần
-
Nghỉ lễ, Tết theo quy định của nhà nước và có thưởng (Tết dương lịch; 8/3; 30/4; 1/5; 2/9...)
-
Thời gian làm việc: 08:00 – 17:30, từ thứ 2 – thứ 7 (Thứ 7 không chấm công check out, được về sớm, tính lương full ngày)
Phúc lợi khác:
-
Được hưởng các chế độ phúc lợi ứng dụng nội bộ (Trao đổi chi tiết tại buổi PV), nghỉ phép 12 ngày/năm... theo quy định của nhà nước.
-
Tham gia sự kiện của công ty: Sinh nhật, hiếu, hỉ, tôn vinh, teambuilding, du lịch năm...
-
Có ưu đãi khi mua sản phẩm của Công ty
-
Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ khi làm việc
-
Được sử dụng các tiện nghi: Tủ lạnh, lò vi sóng, cây nước ngọt free, máy pha cà phê, massage...